Mẫu nhẫn bạc nam không đá hình con rồng phong cách cá tính

Chiếc nhẫn bạc nam hình rồng được chế tác hoàn hảo toát lên vẻ uy quyền của loài Rồng trong truyền thuyết. . .Với nhẫn hình rồng, người đeo không những có được nét ấn tượng và cá tính ngoài ra, rồng cũng là biểu tượng của sự cao quý, thịnh vượng lẫn xua tan mọi điều xấu.Nhẫn bạc nam có nhiều kích cỡ khác nhau. Đây cũng chính là quà tặng ý nghĩa cho bạn bè và người thân.
meaning of you


Nhẫn bạc nam không đá hình Rồng – Mã T03NHA000047 được chế tác từ Bạc 92.5 cao cấp, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái và được phân phối bởi thương hiệu Bạc Ngọc Tuấn.
Rồng được xem là linh vật tốt lành, với than mình dài, trên thân có nhiều vẩy, trên đầu có sừng như sừng hươu, chân có móng vuốt. Tất cả những đặc điểm này được khắc họa rõ nét và rất tinh xảo trên chiếc nhẫn .

Dù chỉ là con vật tưởng tượng, người xưa quan niệm Rồng có thể sống được cả dưới nước, trên mặt đất và bay lượn trên bầu trời, vì thế Rồng là một biểu tượng cho cả Quyền lực và Sức mạnh. Tất cả các khả năng hoàn hảo đều được gán cho rồng.
Nhẫn bạc nam không đá hình Rồng được khắc họa sống động, chân thực đến từng chi tiết

Chiếc nhẫn bạc nam không đá hình Rồng thiêng đang bay lượn với mặt nhẫn là đầu Rồng uy quyền đang hướng về phía trước, vảy rồng cũng được thiết kế vô cùng tinh xảo, sinh động.

Thẻ bảo hành sản phẩm bạc trọn đời của thương hiệu Bạc Ngọc Tuấn
Dịch vụ bảo hành đánh sáng sản phẩm trọn đời sẽ giúp chiếc nhẫn ý nghĩa của bạn luôn sáng mới.


Nhẫn bạc cho nam một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Bạc Ngọc Tuấn vì mẫu mã, kiểu dáng hiện đại thời trang cùng chất lượng bạc 92,5 cao cấp. Bên cạnh đó chế độ bảo hành sản phẩm đánh sáng trọn đời và cách dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được Bạc Ngọc Tuấn chú tâm để mang đến khách hàng dịch vụ tốt nhất.
quotes of obama

0 nhận xét:

SHARETHIS